The best Side of ข่าวมวยล่าสุด

Wiki Article



.. คนไทยก็บอกว่าเป็นของคนไทย ขณะที่ชาวกัมพูชาก็บอกว่าศิลปะนี้เป็นของพวกเขา

เกมต่อชีวิต

สาวฟินแลนด์ชกดุเดือดคว้าแชมป์มวยรอบพิเศษแฟร์เท็กซ์ไฟท์xไทวัสดุ

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

เสียดายไม่ได้น็อก”สมิลลา” ประเดิมคิกบ็อกซิ่งสวย เล็งรั้งเข็มขัดมวยไทยต่อ

และในยกสุดท้ายนี้ เจ้าดำก็ยังคงเดินรุด เข้าหา เจ้าโชคอย่างไม่หยุดหย่อน และได้มีการคุมเกม คุมจังหวะของเจ้าโชคไว้หมด เจ้าโชคไม่มีช่องว่างได้ปล่อยอาวุธใส่เจ้าดำเลย ทำได้เพียงแค่จิ้มหมัดออกมาใส่เจ้าดำ เพียงเล็กน้อย ไม่มีน้ำหนัก และในปลายยกนี้ เจ้ากำนั้น ได้ทำเสีย โดยเจ้า เพชรดำ นั้นลื่นล้ม เลยโดนเจ้าโชคเตะสวน แต่โชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ และได้หมดยก ในที่สุด เจ้าดำ นั้นได้เอาชนะ ไปได้ ด้วยคะแนนที่ดุเดือด อ่านข่าวกีฬา เพิ่มเตอมได้ที่นี่นเลย song khao ส่องข่าว แล้วท่านนั้นจะได้รู้เรื่อง ทุก ๆ ข่าวมวยไทยสด อย่างเกี่ยวกับ กีฬา ต่าง ๆ

กีฬาฟุตบอลไทยฟุตบอลต่างประเทศผลบอลมวยกีฬาอื่นๆแกลเลอรีเนื้อหาทั้งหมด

ชื่อสำหรับใช้แสดงบนหน้าเว็บไซต์ ถัดไป

กรุณากรอกอีเมลให้ถูกต้อง ดำเนินการ

“เซียนเอก” เข้ารับทราบข้อหา ข่าวมวยไทยสด จ้างล้มมวย แม้จะปฏิเสธเสียงแข็ง

สนใจข่าวกีฬา อัปเดตทุก ๆ วัน ต้องเข้ามาอ่าน เว็บ track khao ข่าวมวยล่าสุด ส่องข่าว ของเรา แล้วท่านนั้นจะไม่พลาด ทุก ข่าวกีฬา คลิก อ่านเลย

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

ฟุตบอลไทย ฟุตบอลต่างประเทศ วอลเลย์บอล

ในมุมของชาวเขมร พวกเขามิได้มองว่ากำลังเคลมมวยไทย เว็บข่าวมวยไทย แต่มองว่ากำลังปกป้องศิลปะการต่อสู้ของตนที่มีความเก่าแก่ดั้งเดิม มิให้ถูกมวยไทยที่ ข่าวมวยวันนี้ “ลอกเขามาแต่มีการตลาดดีกว่า” กลืนกิน ดังนั้น “มวยไทย-กุนแขมร์” จึงเป็นอีกเชื้อเพลิงในความขัดแย้งระหว่างชาวไทย-เขมร ที่มักจะถกเถียงกันว่าวัฒนธรรมของใครเป็นของแท้หรือของเลียนแบบ

Report this wiki page